Thursday, June 16, 2016

กลยุทธ์ รายชื่อ คณบดี






+

คณบดีกลยุทธ์รายชื่อ ผมอยากที่จะโพสต์กลยุทธ์ที่ฉันใช้เพื่อการค้ารายการคณบดี หนึ่งในสต็อกของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย ในแต่ละคืนฉันมองไปที่รายชื่อของคณบดีในการหาหุ้นอันดับด้านบนหรือ ETFs ETFs เหล่านี้มักจะอยู่ในหมู่ผู้ ETFs ที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาด ฉันได้พบว่ามันไม่เคยจ่ายเพื่อการค้าขยะ ฉันมักจะมองเพื่อความแข็งแรงและรายการคณบดีเป็นที่ที่ฉันไปที่จะมองหาหุ้นที่แข็งแกร่งหรือ ETFs จากนั้นเมื่อฉันได้ระบุผู้สมัครที่แข็งแกร่งไม่กี่ฉันมองไปที่แต่ละสามตำแหน่งเทรดดิ้งของฉัน (PT) ตัวชี้วัดในสต็อกหรืออีทีเอฟ สัญญาณซื้อจะถูกสร้างขึ้นเมื่อทุกตัวชี้วัดที่กลับมาเป็นบวก เวลาส่วนใหญ่ตัวชี้วัดที่ไม่ได้เปิดบวกทั้งหมดในครั้งเดียวคุณอาจจะต้องรออีกหลายวันสำหรับตัวชี้วัดที่จะเปิด ฉันยังตรวจสอบเพื่อดูว่ามีดีที่กำหนดรูปแบบการติดฮอกกี้ในสถานที่ และถ้า "ติด" ส่วนหนึ่งของรูปแบบที่มีขนาดใหญ่ นี้จะช่วยให้ฉันกับเป้าหมายประมาณสำหรับการย้าย โดยไม่ต้องติดขนาดใหญ่ในสถานที่ที่ฉันมักจะผ่านในสต็อกหรืออีทีเอฟ ฉันได้พบว่าการซื้อขายหุ้นหรือ ETFs โดยไม่ต้องอื่นของสต็อกของฉันกลยุทธ์การค้ารูปแบบสติ๊กฮอกกี้ในสถานที่ที่เป็นเพียงเสียเวลา แล้วฉันพัฒนารายการนาฬิกา ถ้าผมเห็นอีทีเอฟที่อยู่ใกล้ครึ่งบนของรายชื่อที่มี 2 ใน 3 ตัวชี้วัด PT บวกที่มีรูปแบบสติ๊กฮอกกี้ในสถานที่ที่ผมจะจดบันทึกมัน ถ้าตัวบ่งชี้ที่สามจะได้รับใกล้กับการเปิดบวกในชาร์ตประจำวันผมมักจะเริ่มต้นมองไปที่หุ้นเมื่อวันที่ 60 ถ้าทั้งสามตัวชี้วัดกลับมาเป็นบวกใน 60 ของผมจะซื้อตำแหน่งหรือตำแหน่งในช่วงครึ่งแรกของฉันขึ้นอยู่กับ 60 ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงโดยการให้ฉันก้าวเข้าสู่ตำแหน่ง จากนั้นเมื่อทุกตัวชี้วัดในชาร์ตประจำวันเปิดบวกฉันจะซื้อช่วงครึ่งหลังของตำแหน่งให้ฉันตำแหน่งที่เต็มรูปแบบ หาข้อมูลเกี่ยวกับตัวชี้วัดที่ 3 ของฉัน เทคนิคการจัดการเงินของฉัน และสิ่งที่ฉันเรียกมีเค้กของฉัน (ตำแหน่งเดิม) และการรับประทานอาหารมันมากเกินไป (การค้าชั่วคราว) โดยการสมัครสมาชิกประจำวันของฉัน




No comments:

Post a Comment