Friday, June 3, 2016

สำหรับผู้ฝึกอบรม






+

สำหรับผู้ฝึกอบรม สิ่งที่ทำให้การฝึกอบรมแผนกลยุทธ์ขององค์การ? แน Gerzon องค์การและการพัฒนาพนักงาน MIT ทรัพยากรมนุษย์ พฤศจิกายน 2011 เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรจะทำหน้าที่ทั้งในระยะสั้นและระยะยาววิธีการเชิงกลยุทธ์เพื่อการฝึกอบรมเป็นกุญแจสำคัญ การฝึกอบรมตัวเองแน่นอนแตกต่างกันในวิธีการจัดส่งจากกลุ่ม e-learning นำออนไลน์ที่จะอยู่ฝึกอบรมในห้องเรียน, โปรแกรมนอกสถานที่การเรียนรู้ในที่ทำงาน, การสัมมนาผ่านเว็บการศึกษาที่ใช้และรูปแบบอื่น ๆ ได้รับการส่งตัวเลือกเช่นเดียวกับตัวแปรอื่น ๆ อีกมากมายสิ่งที่ไม่ได้หมายถึงการเป็นองค์กร & rsquo; s แนวทางการฝึกอบรมและการเรียนรู้ที่จะเป็นยุทธศาสตร์? พื้นฐานกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับแผนการที่จะได้รับจากการเป็นจุดเริ่มต้นไปสู่​​เป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงหรือชุดของเป้าหมาย แผนฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์จะเกี่ยวข้องกับการสื่อสารผลลัพธ์ที่ตั้งใจเหล่านี้และการรวมกันของด้านที่เกี่ยวข้องหลาย เหล่านี้รวมถึง แต่ไม่ จำกัด ในด้านต่อไปนี้: ผลอย่างชัดเจน เหล่านี้อาจจะเรียกได้ว่าผลลัพธ์ที่ต้องการเป้าหมายผลหรือสิ้นรัฐ สำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะเป็นผลที่ตั้งใจไว้จะต้องมีก้องตัดสินใจและได้รับการสนับสนุน ปลายทางให้โฟกัสและมีความชัดเจนเกี่ยวกับการมุ่งเน้นกลยุทธ์ที่จะไปถึงมันสามารถที่จะพัฒนา แนวทางหลักการ ก่อนหรือหลังจากกระบวนการของการสื่อสารผลลัพธ์ที่ต้องการก็จะมีประโยชน์ในการวิเคราะห์หลักการที่สนับสนุนค่าโดยธรรมชาติขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น & ldquo; ให้ข้อเสนอแนะในเวลาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพให้กับเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งสำคัญที่องค์กร & rsquo เราความสำเร็จ, & rdquo; อาจจะมีหลักการที่จะช่วยเป็นแนวทางในการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับผู้บริหารที่ ด้วยวิธีนี้การพัฒนาโปรแกรมการจัดการอาจหมายถึงแบบจำลองสำหรับการตอบรับที่ใช้ตลอดการจัดการที่แตกต่างกันการประชุมการฝึกอบรม ชัดเจนแนวทางสนับสนุนค่าขององค์กรและให้ทิศทางของกระบวนการในการเข้าถึงเป้าหมาย ผลกระทบต่อองค์กร & rsquo; ภารกิจและการดำเนินงาน แผนฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์ถ้ามันตอกย้ำพื้นฐานและผลกระทบองค์กร & rsquo; s การดำเนินงานและการปฏิบัติภารกิจ บรรทัดล่างนี้อาจจะมีรายได้เพิ่มขึ้นหรือมันอาจจะเป็นด้านอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการมุ่งเน้นที่พื้นฐานขององค์กรที่ ผลลัพธ์ที่ต้องการจะต้องก้องและเป็นประโยชน์ต่อรัฐในอนาคตขององค์กร ยกตัวอย่างเช่นการฝึกอบรมโดยมั่นใจเป็นมาตรฐานสำหรับผู้จัดการโครงการ, โครงการระยะเวลาและกำหนดเวลาอาจจะถูกต้องมากขึ้นและทำได้ ทั้งสมาชิกอาวุโสและผู้จัดการควรจะตระหนักถึงการสนับสนุนและมีส่วนร่วมในการวางแผนโครงการและการนำเสนอ โดยไม่ต้องมีส่วนร่วม, พนักงานอาจสรุปการฝึกอบรมไม่สำคัญกับผู้นำระดับสูงเหล่านี้ ด้วยพนักงานระดับสูงและการจัดการการป้อนข้อมูลและการปรากฏตัวพนักงานรู้ว่าพวกเขาสามารถใช้เวลาที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรมและได้รับการสนับสนุนในงาน นอกจากนี้ในการสร้างสะพานเชื่อมห้องเรียนหรือโปรแกรมการเรียนรู้ออนไลน์ที่จะเกิดขึ้นจริงในที่ทำงานความต้องการบทบาทของผู้จัดการแถวหน้าไม่สามารถประเมิน ถ้าจอห์นในแผนก B จะใช้เวลาการฝึกอบรมสองวันในการประชุมทักษะการอำนวยความสะดวก แต่ผลตอบแทนที่สำนักงานบ้านของเขาและไม่เคยอำนวยความสะดวกในการประชุมการฝึกอบรมและ rsquo นั้นประโยชน์ที่มี จำกัด Bridging การเชื่อมต่อระหว่างระบบและนอกระบบขึ้นอยู่กับผู้จัดการแนวหน้าที่ต้องการจะมีส่วนร่วมโดยเฉพาะ การมีส่วนร่วมซึ่งอาจรวมถึงทางเลือกของการฝึกอบรมเนื้อหาในที่ทำงานสนับสนุนการวัดและด้านอื่น ๆ ส่วนใหญ่โปรแกรมการฝึกอบรมควรมีการประเมินความต้องการที่จะตรวจสอบการฝึกอบรมเฉพาะความต้องการ การประเมินความต้องการที่เกี่ยวข้องกับหลายปัจจัยที่กล่าวข้างต้นและให้ข้อมูลเชิงลึกกลยุทธ์เป็นตัวอักษร & ldquo; สิ่งที่ & rdquo; ที่จำเป็น แต่บางครั้งกลุ่มหรือพื้นที่ที่รู้อยู่แล้วว่าความต้องการของ ตัวอย่างเช่นถ้าซอฟแวร์ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงก็อาจจะเห็นได้ชัดว่าการฝึกอบรมพนักงานจำเป็นต้องใช้มัน & ldquo นี้เพียงแค่ในเวลา & rdquo; การฝึกอบรมที่อยู่ในความจำเป็นเร่งด่วนและอื่น ๆ อีกมากมายที่เน้นกลยุทธ์ บางครั้งเพียงในเวลาการฝึกอบรมจะถูกส่งไปพร้อมกับการวางแผนระยะยาว นั่นคือเพียงในเวลาการฝึกอบรมและการประเมินความต้องการไม่จำเป็นต้องต่อต้านซึ่งกันและกัน ทั้งสองอาจจะเป็นเพียงสิ่งที่จำเป็น บ่อยครั้งที่การประเมินช่องว่างนอกจากนี้ยังมีการสำรวจและชี้แจง A & ldquo; การประเมินช่องว่าง & rdquo; ระบุช่องว่างระหว่างรัฐในปัจจุบันและอนาคต & rsquo นั้นเป้าหมายและการฝึกอบรมแล้วสามารถให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ วิธีจะผลการฝึกอบรมจะได้รับการวัดและยั่งยืน? แม้ว่าเหล่านี้สองคำถามที่แตกต่างกันที่พวกเขาไปมือในมือเพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะให้มีความยั่งยืนโดยไม่ต้องวัด นอกจากนี้ยังมีประเภทที่แตกต่างกันของการวัดและผลตอบแทนจากการลงทุนที่แตกต่างกันของทรัพยากรที่จะใช้วัดเหล่านี้จำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ การลงทุนทรัพยากรซึ่งรวมถึงพนักงานและทรัพยากรอื่น ๆ เพื่อพัฒนาจัดระเบียบและดำเนินการตามมาตรการที่ได้รับการแต่งตั้ง มีการฝึกอบรมจำนวนมากที่มีอยู่บน & ldquo คือผลตอบแทนการลงทุน & rdquo; (ROI) และการคำนวณที่แตกต่างกันและกระบวนการจากการที่ผลตอบแทนการลงทุนอาจได้รับการพิจารณา สำรวจตัวเลือกเหล่านี้ของการวัดและการตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ที่ดีที่สุดของทรัพยากรที่ช่วยในการบรรลุถึงเป้าหมายที่ต้องการ ในคำอื่น ๆ ถ้าค่าใช้จ่ายในการวัดสูงกว่าการใช้งานของการวัดที่มาตรการดังกล่าวไม่ได้เชิงกลยุทธ์ ในเวลาเดียวกันโดยไม่มีมาตรการที่ชัดเจนก็อาจเป็นเรื่องยากที่จะรักษาการฝึกอบรมและทราบว่ามันคือการผลิตผลลัพธ์ที่ต้องการ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสำรวจตัวเลือกการวัดและสร้างทางเลือกที่ทำงานได้ดีสำหรับองค์กร แม้ว่าบางครั้งมองข้ามการป้อนข้อมูลของผู้ใช้ทั้งในการประเมินเช่นเดียวกับขั้นตอนต่อมาอำนวยความสะดวกในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ซึ่งอาจทำได้โดยการสนทนากลุ่มการสัมภาษณ์การสำรวจหรือการรวมกันของตัวเลือกเหล่านี้ แผนฝึกอบรมรวมและตอบสนองมุมมองของผู้คนมากที่จะใช้มันได้หรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่อยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะมาถึง ผลการดำเนินงานเป็นวิธีการวัดในองค์กรและวิธีการนี​​้ไม่เกี่ยวข้องกับการวางแผนการฝึกอบรมหรือไม่ หาก Lee เตะฝึกอบรมเกี่ยวกับกลิ้งออกโปรแกรมซอฟแวร์ใหม่สำหรับแผนกของเขาเป็นเขาวัดความสำเร็จของเขาในการทำเช่นนั้น? หากใช้เวลาการฝึกอบรมลีนี้ แต่ในการตรวจสอบการทำงานของเขามีคะแนนสูงสุดในมาตรการอื่น ๆ ทั้งการฝึกอบรมไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการทบทวน สำหรับองค์กร & rsquo; s แผนการฝึกอบรมที่จะเป็นยุทธศาสตร์การเชื่อมต่อที่จะประเมินผลการปฏิบัติและมาตรการเพื่อการฝึกอบรมที่มีความสำคัญ ถ้าเชื่อมต่อองค์กรที่ช่วยเพิ่มการวางแนวทางเชิงกลยุทธ์เพราะการฝึกอบรมที่ใช้แล้วอย่างแท้จริงกับสิ่งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในงาน ซึ่งหมายความว่ามันอยู่ไกลมากขึ้นมีแนวโน้มที่เป้าหมายจะถึง การพัฒนาระยะเวลาที่เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายที่จะให้การสนับสนุนการบรรลุถึงเป้าหมายประสบความสำเร็จสำหรับองค์กร ระยะเวลาที่แตกต่างกันไป บางกลุ่มในขณะนี้วางแผนในระยะเวลาที่เข้มงวดมากขึ้นได้รับความเร็วและจังหวะของวันนี้ & rsquo; s เทคโนโลยีและสถานที่ทำงาน ขณะที่บางคนคิดว่าในแง่ของการ 1-3 เดือน, คนอื่น ๆ ใน 1-3 หรือ 3-5 ปีช่วง เลือกทันเวลาของการฝึกอบรมยังเป็นกุญแจสำคัญในการตอบคำถามที่ว่าการเรียนรู้ที่สามารถนำมาใช้อย่างเต็มที่ในงาน สำหรับความสำเร็จของโครงสร้างพื้นฐาน (เช่นการสนับสนุนการจัดการ) เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าการบังคับใช้และการพัฒนาอย่างยั่งยืนภายในระยะเวลาตามแผน ใครจะนำไปสู่​​ความพยายามเหล่านี้ไปข้างหน้าและกับสิ่งที่ทีมงานและการสนับสนุน? กำหนดผู้เล่นรวมทั้งผู้จัดการโครงการเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุถึงเป้าหมายการฝึกอบรม โทบี้กระทำที่จะต้องดำเนินการกำหนดเวลาและบทบาท (อะไรเมื่อไหร่ที่) ช่วยให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินงาน จุดเริ่มต้นเป้าหมายที่ชัดเจนและแผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ขอแนะนำเชิงกลยุทธ์การปฐมนิเทศ จะประสบความสำเร็จ แต่การวางแผนการดำเนินการการสื่อสารที่น่าสนใจและเป็นแรงบันดาลใจการเรียนการสอนที่มีความจำเป็น ที่สำคัญยังเป็นระดับการมีส่วนร่วมของผู้ที่เข้าร่วม กลยุทธ์สามารถสร้างโครงสร้างที่ดีเยี่ยมการเรียนการสอนและการฝึกอบรม แต่ก็คือการรวมกันของกลยุทธ์การเรียนการสอนที่มีแรงบันดาลใจและมีส่วนร่วมเฉพาะที่มีแนวโน้มที่จะตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริงผลที่




No comments:

Post a Comment