Saturday, June 18, 2016

วิธีการสร้าง แผน ประจำปี สำหรับ โรงเรียนมัธยม sprinters






+

วิธีการสร้างแผนประจำปีสำหรับโรงเรียนมัธยม Sprinters เขียนโดยโทมัสฟรา ที่ฉันอยู่ในฤดูกาลการติดตามน้ำในร่มเริ่มวันจันทร์หลังจากวันขอบคุณพระเจ้า และถ้าผมคาดว่าจะมีฤดูกาลที่ดีผมมีการใช้จ่ายที่ดีขึ้นแล้วบางครั้งการวางแผนอย่างจริงจังและสร้างแผนประจำปีสำหรับ sprinters สั้นและระยะยาวของฉัน (เช่นเดียวกับซุปเปอร์ยาวของฉัน sprinters ที่ใช้การแข่งขัน 600m ไร้สาระที่นี่ในนิวอิงแลนด์.) สละเวลาในการสร้างที่เรียบง่าย แต่มีความยืดหยุ่นร่างแผนประจำปีช่วยให้ผมมุ่งเน้นในการฝึกอบรมต่างๆและเป้าหมายในการแข่งขันผมมีฤดูกาล เป็นปีที่จะไปที่ฉันพบว่าการใช้พลังงานมากขึ้นผมใส่ลงไปในแผนประจำปีของฉันทั่วไป ได้ง่ายขึ้นก็คือการเขียนการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นเดียวกับการทำให้การปรับเปลี่ยนครั้งเดียวผีของการเริ่มต้นฤดูกาล หากคุณไม่คุ้นเคยกับแผนประจำปีและ / หรือต้องการที่จะเห็นวิธีการที่ฉันวางระเบิดด้วยกันผมใส่กันวิดีโอสั้น ๆ ของวิธีการที่ผมเข้าหามันในฤดูกาลนี้ ตอนนี้คุณเข้าใจสิ่งที่เป็นแผนประจำปีควรมีลักษณะเช่นขั้นตอนต่อไปคือการทำให้แน่ใจว่าคุณมีการวางแผนที่ทักษะและความก้าวหน้าที่คุณต้องการใช้ (เช่นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงที่ทำให้การปฏิบัติของคุณ) เช่นเดียวกับวิธีการใช้ การออกกำลังกายเหล่านี้และก้าวหน้าด้วย sprinters สั้น ๆ ของคุณและ sprinters ยาว หากคุณกำลังสนใจในข้อมูลเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับการวางแผนการฝึกอบรมสำหรับ sprinters โรงเรียนมัธยมจากการเตรียมการขั้นตอนทั่วไปตลอดทางผ่านเฟสแข่งขันและแชมป์ซีซั่น, ใช้เวลาดูอย่างที่โปรแกรมการฝึกของฉันที่ครอบคลุมในเรื่อง: การออกแบบโปรแกรมที่สมบูรณ์สำหรับ Sprinters (ประหยัด $ 10.00 ที่เช็คเอาท์เมื่อคุณป้อนรหัสคูปอง: LTCPDS)




No comments:

Post a Comment