Thursday, June 9, 2016

การซื้อขาย forex เรื่องราว เศรษฐี






+

ชื่อของฉันคือแดนIВґM GARDUATED ในทางคณิตศาสตร์ APLLIED มีความเชี่ยวชาญในสถิติเครือข่าย IВґVEได้ทำงานในโบรกเกอร์ที่สำคัญสำหรับ 9 ปี ผมพบว่ามีเพียง 10% ของนักลงทุนทำกำไรในการซื้อขาย substancial คำถามใหญ่ของผมก็คือทำไม? สิ่งที่ความลับที่คนเดียวกันต้องชนะอย่างต่อเนื่อง 90% ของนักลงทุนคนอื่น ๆ IВґVEวิจัยเป็นเวลานานและผมเรียนมากของการวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิค ผมคิดว่าIВґVEพยายามทุกอย่างใน FOREX, หุ้น, ตัวเลือกВ ... ผมสารภาพว่าผมสูญเสียเงินและเครียดมาก (ASK ภรรยาของฉัน .. ) สถิตคุณสมบัติของเลขฐานสองในเหตุการณ์สุ่มจะทำงานที่ดีในการค้าตัวเลือกไบนารี ที่ดีที่สุดของALLВ ... หมายเลขDONВґTโกหก และITВґSง่ายดังนั้น IВґVEพยายามในไบนารีตัวเลือกตลาดและมันมีผลทำให้ IВґMแน่ใจว่าฉันDIDNВґTหา Holy Grail ของ EASY สร้างรายได้ แต่ METHOTH นี้ ME ให้เกิดความร่ำรวยและฉันจะทำให้ $ 135,600 (เงินจริง) ในปีแรก ALONE ในที่สุดผมอยู่ใน 10% ของผู้ชนะแม้ว่าตลาดจะลดลงหรือเพิ่มขึ้น ให้แน่ใจว่าคุณWONВґTได้รับเศรษฐีเงินล้านในอีกสองสัปดาห์หรือเดือน แต่คุณสามารถให้รายได้เสริมของคุณงบประมาณ HOME (ถ้าคุณต้องการกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านค้างคืนคุณอยู่ในเว็บไซต์ที่ผิด) นี่คือส่วนหนึ่งของเรื่องราวเศรษฐีของฉันเป็นความลับ . ฉันจะได้รับเงินเป็นจำนวนมาก แต่ ดีที่สุดของทั้งหมดIВґMสามารถตัดสินใจเมื่อหรือที่ทำงาน NO MORE 9 ถึง 5, NO MORE การจราจรติดขัด NO MORE บังคับบัญชา ตลาดเปิด 24/7 และจะได้รับมันฉันก็ต้องมีแล็ปท็อปและอินเตอร์เน็ต (ขออภัยที่ฉันสามารถนำภาพบางส่วนของบ้านที่ดีกับสระว่ายน้ำ, รถขนาดใหญ่และแน่นอนสาวสวย แต่ไม่itВґsข้อเสนอของเว็บไซต์นี้)




No comments:

Post a Comment